Sản phẩm
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của sản xuất. Sản phẩm được bảo hành miễn phí ...
Tất cả các thiết bị khách hàng mua tại Công ty khi có sự cố sẽ được bảo hành tại trụ sở của công ty
 
Địa chỉ : Phường Nam Sơn - Kiến An - Hải Phòng
 
ĐT: 031 8604 144 / 031 3878 899
 
Đối với khách hàng là đại lý của công ty, cơ quan, chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành trực tiếp tại địa chỉ quí khách. Với khách hàng cá nhân gia đình vui lòng đem tới trụ sở bảo hành qui định của công ty trừ khi có thỏa thuận khác lúc bán, được ghi rõ vào phiếu xuất kiêm bảo hành.
 
Mọi hàng hóa tiếp nhận bảo hành đều có hóa đơn kiêm thiếu bảo hành giao lại cho quí khách ghi rõ: loại thiết bị, tình trạng sơ bộ, serial, ngày bán, người tiếp nhận, ngày hẹn trả lời. Đề nghị quí khách hàng lấy thiếu khi giao đồ bảo hành bằng không chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm các phát sinh ngoài kiểm soát sau này.
 
II. PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH
 
Đổi mới ngay thiết bị khác cùng loại cho các trường hợp
 
Đèn Led chiếu sáng mua chưa quá 2 tháng
 
III. QUY ĐINH  ĐỔI  HÀNG - TRẢ HÀNG.
 
    1. đổi hàng trong các trường hợp sau:
 
Do nhân viên giao nhầm về: Màu, mã sản phẩm, sai với mẫu khách hàng yêu cầu.
 
Sản phẩm đổi phải chưa qua sử dụng, còn nguyên tem , nhãn mác, không bị trầy xước.
 
   Quý khách được miễn phí chuyển trả hàng.
 
Luu ý:
 
Trong vòng 24h sau khi nhận được hàng, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để thông báo về tình trạng sản phẩm nếu có lỗi.
 
   2. Không được bảo hành nếu:
 
Phiếu bảo hành và tem bảo hành dán trên thiết bị (kể cả tem bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối) bị rách mờ hoặc tẩy xóa.
 
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của công ty.
 
Có dấu hiệu của chuột bọ, côn trùng xâm nhập, là tác nhân gây hư hại thiết bị.
 
Hư hòng do các nguyên nhân như thiên tai, hỏa hoạn, rơi vỡ, rạn nứt bụi bặm, nước vào, sử dụng sai điện áp quy định....
 
   3. Chính sách đền bù bảo hành
 
Do các sản phẩm bóng đèn và linh kiện thay đổi liên tục các mẫu mã và tính năng kỹ thuật, do đó có thể xảy ra trường hợp là sau một thời gian dài sử dụng thì một số model ngừng sản xuất và không còn các linh kiện thay thế.
 
Do vậy trong trường hợp bất khả kháng sản phẩm của Quý khách vẫn còn thời hạn bảo hành và bị hỏng nhưng nhà sản xuất và công ty không thể kiếm được linh kiện thay thế thì sẽ được áp dụng chính sách đền bù bằng tiền hoặc thay thế sản phẩm của Quý khách bằng một sản phẩm mới tinh với thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành như khi bán hàng mới thông thường và tính từ ngày đổi hàng. Quý khách sẽ bù thêm tiền để đổi lấy sản phẩm mới này theo phương thức:
 
Lấy giá của sản phẩm có tính năng kỹ thuật tương đương với sản phẩm Quý khách đang sử dụng theo giá bán trên thị trường hoặc theo hóa đơn mua hàng, tùy thuộc vào giá nào thấp hơn thì giá đó sẽ được sử dụng để làm căn cứ.
 
Sau đó trừ đi 3% của giá căn cứ này cho mỗi tháng sử dụng của Quý khách sẽ tính ra phần giá trị còn lại.
 
Lấy giá bán của sản phẩm mới dự kiến sẽ đổi sang trừ đi phần giá trị còn lại sẽ tính ra phần giá trị mới Quý khách cần bù thêm.
 
Cách tính giá trị trao đổi trên đây hơi phức tạp và có sự hao hụt về giá trị nhưng là cách tính thông lệ, thường được ghi ngay trong điều kiện bảo hành có giới hạn của rất nhiều hãng sản xuất hoặc phân phối, do vậy rất mong Quý khách thông cảm để ủng hộ chúng tôi.
 
 
 
Xin cảm ơn sự hỗ trợ của Quý khách!